• (iOS) Modern Ops: Gun Shooting Games ચીટ્સ ભૂલ રત્ન

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Modern Ops: Gun Shooting Games ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Modern Ops: Gun Shooting Games IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ચીટ્સ ભૂલ રત્ન ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Modern Ops: Gun Shooting Games 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    Modern Ops – Online Spiele FPS Action nsf

    ઉચ્ચ ગ્રાફિક્સ સાથે વધુ નકશાની જરૂર છે. આભાર ટીમ આધુનિક ઑપ્સ.

    ખરેખર સારું માત્ર લાંબા લોડિંગ

    સારી રમત છે પરંતુ પ્રતિસ્પર્ધીઓને મારવા માટે તે ઘણા શોટ લે છે

    શ્રેષ્ઠ રમત પરંતુ કંઈક જે મને બગડે છે તે એ છે કે મારું ઇન્ટરન્ટ ખૂબ મજબૂત છે પરંતુ તે કહે છે કે જોડાણ ખોવાઈ ગયું છે...શા માટે? તેથી જ હું 2 સ્ટાર આપી રહ્યો છું.

    ઠીક છે, મહાન રમત, ખરેખર. તે કેટલાક રમત મોડ્સ સાથે કરી શકે છે. હાલો સાથે જેવું. હું કેટલાક ફ્લેગ્સ કેપ્ચર કરવા માંગુ છું, અને હેક, ચેપ જેવા રમત મોડ મહાન હશે. નહિંતર, આ રમત મહાન છે.

    Werg Waseg SfhtnAs ADRY

    મને લાગ્યું કે આ રમત સારી નથી પરંતુ જ્યારે તમારું બોર્ડ હોય ત્યારે રમવાનું ખૂબ જ સારું છે

    આ રમત ગ્રાફિક્સ અને એફપીએસમાં સારી છે પરંતુ નકશા નાના છે પરંતુ ww2 નકશા મોટા અને વધુ સાહસો અને ક્રિયા છે

    આ રમત વધુ સારી બની શકી હોત જો તે જીતવા માટે ચૂકવણી ન કરે તો મારો મતલબ છે કે તમે માત્ર પૈસા ચૂકવીને વધુ શક્તિશાળી બંદૂકો અને સાધનો ખરીદી શકો છો અયોગ્ય છે

    ઓપ

    તે એક સારી રમત છે હું કદાચ કૉલ ઑફ ડ્યુટી મોબાઇલને પસંદ કરીશ પરંતુ બધી રમતમાં ખૂબ જ સરળ છે


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :